LÀM SAO ĐỂ CÓ KHÁCH HÀNG TRONG BẤT ĐỘNG SẢN?
- Câu hỏi mà nhiều em làm môi giới mới vào nghề ưa hỏi. Làm sao để có khách? Thật sự ra khách hàng không khó tìm kiếm như bạn nghĩ.
Trước khi bạn bị vướn vào câu hỏi đó bạn hãy giải quyết 5 điều phía dưới trước:
1/ Bạn phải biết bạn đang bán cái gì, sản phẩm gì? Bạn cảm thụ sản phẩm được bao nhiêu phần trăm rồi?
Các bạn chỉ bị xoáy vô làm sao bán đc, mà không ngồi tịnh tâm suy nghĩ, bạn thật sự hiểu sản phẩm này chưa? Nếu bạn có số tiền đó bạn có mua sản phẩm bạn đang bán không? Hay bạn mua sản phẩm khác...
2/ Lí do vì sao khách hàng phải mua sản phẩm bạn đang bán? Vì gì? Vì giá tốt, vì vị trí tốt, vì chính sách tốt? Vì phương thức thanh toán tốt, vì thiết kế cảnh quan tốt, vì chủ đầu tư tốt, vì .....???
Bạn đã trả lời dc bao nhiêu chữ vì? Và có tìm thêm thông tin, dữ liệu để so sánh với điều bạn vừa nói chưa?
Nếu bạn nói sản phẩm bạn tốt, thì tốt so với sản phẩm nào, có đưa ra đc lí lẽ để thuyết phục khách hay là chỉ giải thích suông, nói như bài giảng?
3/ Bạn có niềm tin vào sản phẩm bạn đang bán không? Nếu chưa có niềm tin, hoặc niềm tin chưa đủ thì phải tìm thêm nguyên nhân, dữ liệu để làm sao tăng cường niềm tin vào sản phẩm.
Bạn không thể nào bán sản phẩm tốt mà người bán lại không có niềm tin, khi khách vặn vẹo một vài chổ là coi như á khẩu, thì làm sao tư vấn được cho khách?
Nếu sau khi tìm kiếm mà vẫn chưa có niềm tin thì thật sự bạn ko bán dc cũng là chuyện dĩ nhiên, mà bán dc chỉ là do may mắn.
4/ Đối tượng khách hàng bạn đang muốn hướng đến thực chất là những ai? Cách tiếp cận họ như thế nào?
Hãy xem việc tìm kiếm khách hàng tiềm năng, chăm sóc khách hàng để họ biết đến bạn, sản phẩm bạn đang bán dc chú ý, đc nhớ đến là CẢ 1 QUÁ TRÌNH.
Nên việc hiện tại bạn chưa có khách cũng chẳng nói lên điều gì cả. Quan trọng là bạn phải hiểu dc rằng, mỗi ngày bạn làm việc, đã thay đổi sáng tạo, đã nỗ lực tìm kiếm, chủ động trong công việc chưa?
Hay là ngồi lì đó và chờ sung rụng? Rồi trách số phận sao ko dc may mắn như ai kia...
5/ Không có gì phải vội vã, phải mất niềm tin, trước khi bán dc hàng hãy nắm chắc mọi chi tiết về sản phẩm.
Phải thuộc lòng từ đường đi, vị trí, giá bán, thiết kế, những câu hỏi khách thường hỏi, khi chưa có khách tiềm năng thì hãy tư vấn cho tất cả những ai có thể giao tiếp với bạn, hãy tư vấn cho bạn bè, cho người thân, đông nghiệp...
Để họ đặt ra những câu hỏi, tìm câu trả lời tốt nhất để đến lúc gặp đúng khách hàng, thì việc bạn gặp rắc rối, thụ động sẽ hạn chế được tối đa.
Hãy nhớ khi tư vấn thì phải tư vấn tận tình, nhiệt tình vì tất cả mọi người bạn gặp ai cũng có thể là khách hàng tiềm năng. Đừng đánh mất cơ hội lớn khi mà xem bề ngoài để đánh giá khách hàng.
Trước khi có khách hàng bất động sản bạn phải có niềm tin và ý chí
Tinh thần của người làm sales lúc nào cũng : Không ngừng phấn đấu, hãy tạo ra năng lượng chủ động, yêu đời, yêu thiên nhiên và con người, cân bằng dc bản thân, suy nghĩ luôn tích cực, hướng đến điều tích cực, biết hưởng thụ bản thân, biết kiên trì và luôn sáng tạo không ngừng.
Chỉ có luôn thay đổi, luôn năng động, có niềm tin vào con đường bạn đang đi thì những khó khắn trở ngại trước mắt chỉ là tạm thời thôi. Thử thách càng nhiều, bạn sẽ càng giỏi hơn, khôn ngoan hơn và xử lý vấn đề tinh tế hơn.!!
!
Tìm hiểm thêm về trang website sau đã có nội dung gì để thu hút khách xem đến vậy:
Website: http://bandatcangio.com.vn
Chi tiết liên lạc thông tin dự án: 0913999003
Chuyên gia bất động sản: Linh Lê (Linhkona)